BAO BÌ GIẤY: CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU THÔNG MINH

catbox

Các kênh truyền thông hiện nay có thể quá đắt đỏ để thu hẹp ngân sách quảng cáo. Nhưng bao bì giấy lại là “phương thức” marketing tiết kiệm và hiệu nhất hiện nay. Khó có thể có kênh truyền thông nào lại tiếp cận được 100% khách hàng khi họ đang đưa ra quyết định ở kệ mua hàng như bao bì giấy. Những câu chuyện sản phẩm của bạn sẽ được theo chân người mua hàng lan tỏa đi khắp muôn nơi.

Và hơn thế...

Nghiên cứu mới nhất của Nielsen chỉ ra rằng các sản phẩm có bao bì được thiết kế lại theo cách tối ưu nhất được dự đoán sẽ giúp tạo ra 5,5% doanh số so với các mẫu bao bì hiện tại. Một sự thay đổi nhỏ với tư duy khác biệt hơn sẽ giúp tạo ra những ngòi nổ lớn đem lại nguồn doanh thu vượt bậc.

Ngoài Nielsen đã có rất nhiều thương hiệu thành công nhờ thay đổi bao bì, tạo được dấu ấn với người mua hàng bằng sự lan tỏa tự nhiên của bao bì giấy. Còn bạn thì sao? Bạn có muốn tạo dấu ấn cho khách hàng của mình. Tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu bằng chính những  bao bì giấy của sản phẩm?

Hãy liên hệ với Catbox để được tư vấn mẫu thiết kế phù hợp và nhận ưu đãi của chúng tôi ngay hôm nay.

0 Bình luận

Để lại bình luận

*