SỨC MẠNH CỦA BAO BÌ GIẤY- TÚI GIẤY TRONG SALE

Một chiếc khăn lụa được đựng trong chiếc hộp giấy sang trọng, khi ra khỏi cửa hàng xách trên tay bằng chiếc  túi giấy đẹp mắt. Và một chiếc khăn lụa được treo ở cửa hàng, khi mua về được đựng bằng túi nilon.

Bạn muốn mua sản phẩm nào hơn? Chắc hẳn bạn cũng như tôi sẽ muốn mua hoặc được tặng chiếc khăn lụa đựng trong  bao bì giấy bắt mắt dù có đắt hơn một chút tiền. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi chúng ta mua hàng phần lớn bằng cảm xúc, bề ngoài đẹp mà sang trọng thử hỏi có ai mà không yêu.

Chính vì thế:

Theo thống kê, 54% khách hàng sẵn sàng rút hầu bao đối với những sản phẩm có bao bì đẹp mắt.

Những cửa hàng sử dụng  túi giấy thường có khối lượng khách hàng quay lại nhiều hơn so với chiếc túi nilon thông thường.

Sẽ không có vị khách giàu có nào muốn sách một sản phẩm được đựng bằng túi nilon hay những sản phẩm “trần trụi” không đựng trong chiếc hộp sang trọng ra khỏi cửa hàng. Do đó sản phẩm có hộp giấy và túi giấy đi kèm sẽ thu hút được nhiều khách hàng đặc biệt là khách hàng cao cấp.

Dù sản phẩm bình dân hay cao cấp thì bao bì giấy, túi giấy vẫn là những tuyệt chiêu để “hạ gục” khách hàng. Với chi phí đầu tư không cao nhưng lại có thể đem lại nguồn doanh thu khổng lồ cứu cánh cho mặt hàng bán trì trệ của doanh nghiệp bạn.

Sản phẩm của bạn phù hợp với bao bì giấy, túi giấy như thế nào? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

0 Bình luận

Để lại bình luận

*