NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

 

 

  • Nhận diện thương hiệu là gì?

 

Hệ thống nhận diện thương hiệu hay còn gọi là CIP (Corporation Identify Program) là hệ thống nhằm chuẩn hoá hình ảnh của thương hiệu, chuẩn phối hợp màu sắc, font chữ, kích thước để thương hiệu luôn có sự đồng nhất trong thiết kế tạo ra những đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu mình với hàng ngàn thương hiệu khác.

Nói cách khác, CIP là công cụ khắc ghi dấu ấn riêng của doanh nghiệp trong tiềm thức của khách hàng, đối tác và nhân viên, sao cho chỉ cần thoáng nhìn thấy màu sắc hoặc font chữ logo người khác có thể nhận ra ngay thương hiệu này.

 

 
 
 
Bộ nhận diện thương hiệu cửa hàng nội thất Handyman
 
  • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu để làm gì?

 

Nếu ví năng lực của doanh nghiệp là khung xương của một cơ thể sống thì CIP chính là da thịt của cơ thể đó.

Có vô vàn lý do để doanh nghiệp đầu tư thiết kế CIP thật kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Catbox chỉ trích dẫn những lý do cơ bản nhất để các doanh nghiệp tham khảo:

  • CIP tạo cho khách hàng và đối tác của doanh nghiệp ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên về sự chuyên nghiệp.

  • CIP giúp doanh nghiệp thu hút đông đảo khách hàng mới, nếu được thiết kế sáng tạo và bắt mắt.

  • CIP có thể giúp doanh nghiệp gia tăng sự tin tưởng trong lòng khách hàng và đối tác vì tính chuyên nghiệp.

  • CIP là công cụ khiến khách hàng dễ dàng nhớ đến doanh nghiệp nhất, chứ không phải sản phẩm hay chất lượng phục vụ.

  • CIP giúp doanh nghiệp nổi bật và khác biệt trong vô số các doanh nghiệp cùng ngành.

  • CIP tạo cảm giác doanh nghiệp “lớn hơn” so với quy mô thực tế, nếu đầu tư mạnh về thiết kế.

  • CIP giúp doanh nghiệp thu hút các nhà đầu tư hoặc có thể dễ dàng chuyển nhượng nếu muốn.

Và rất nhiều lý do khác nữa để tất cả các doanh nghiệp đầu tư thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngay từ khi khởi nghiệp.

 

 

Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng Rumi
 
 
  • Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

 

Tùy thuộc vào nhu cầu và đặc thù doanh nghiệp khác nhau sẽ dùng những công cụ nhận diện thương hiệu khác nhau. Về cơ bản một CIP thường chia ra thành các nhóm công cụ như sau:

  • Hệ thống tài liệu văn phòng:

Thiết kế Logo, Danh thiếp, Phong bì thư, Tiêu đề thư A4, Fax A4, Bìa hồ sơ, Sổ công tác, Thiệp chúc mừng, Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD, Giấy nhắn (Notes), Banner Email, Thư mời, thiệp chúc mừng, Icon Logo trên desktop, Kẹp tài liệu,...

  • Hệ thống bảng hiệu:

Pano sân vận động ngoài trời, Bảng hiệu ngang, Bảng hiệu dọc, Biển chỉ dẫn nội bộ, Biển chỉ dẫn toà nhà, Logo và quầy tiếp tân, Nhãn mác bao bì, Hộp và thùng đựng sản phẩm, Poster – Standee giới thiệu sản phẩm,...

  • Hệ thống xúc tiến thương mại:

Áo thun, Mũ, nón, Dù, ô, Móc chìa khóa, Cặp sách, túi đựng, Bút, Đồng hồ,...

  • Hệ thống đối ngoại:

Thiết kế Website, Template cho Quảng cáo báo trang đứng, Template cho Quảng cáo báo trang ngang, Template cho tờ rơi, Baner đứng – ngang cho sự kiện, Đồng phục nhân viên Nam – Nữ, Sân khấu sự kiện,...

  • Hệ thống sản phẩm- dịch vụ:

Thiết kế brochure sản phẩm, Thiết kế Profile, Thiết kế catalogue,...

 
  • Đặt gói thiết kế nhận diện thương hiệu của Catbox khách hàng sẽ nhận được những gì?

 
  • Những thiết kế sáng tạo, đi đầu xu hướng nhất từ đội ngũ thiết kế trẻ trung và hùng hậu.

  • Sự tư vấn, hỗ trợ và phục vụ nhiệt tình nhất kể cả sau khi đã bàn giao sản phẩm từ nhóm chăm sóc khách hàng chu đáo.

  • Sự đồng hành tuyệt đối của Catbox kể từ khi lên ý tưởng đến khi hoàn thiện sản phẩm.

  • Sự linh động, uyển chuyển trong việc biến các ý tưởng của khách hàng thành hiện thực.

  • Chi phí phù hợp nhất với khả năng đầu tư của doanh nghiệp, dù là doanh nghiệp start - up hay doanh nghiệp đã có thâm niên trong ngành, đảm bảo giá cả cạnh tranh trên thị trường.

  • Tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ, nhất quán cho doanh nghiệp.

 
  • Chi tiết gói thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Catbox:

 

Dưới đây là những sản phẩm thường xuyên của Catbox, tùy vào nhu cầu của khách hàng Catbox sẽ thiết kế và sản xuất các công cụ khác trong bộ nhận diện thương hiệu.

 

Hạng mục

Mô tả chi tiết

Thời gian

Logo

- Ý tưởng logo: 04 mẫu.

7-10 ngày

- Chỉnh sửa logo: Tối đa 04 lần.

- Bàn giao bộ hướng dẫn sử dụng logo và các file chi tiết.

Văn phòng phẩm

- Danh thiếp (Name card)

5 ngày

- Tiêu đề thư (Letterhead)

- Phong bì A4 và A5

- Kẹp file tài liệu (Folder)

- Hóa đơn VAT

- Đồng phục nhân viên

- Biển bảng, biển vẫy, biển phụ

Truyền thông

- Biểu ngữ Web (Banner Website)

7 ngày

- Áp phích đứng, kệ chữ X (Standee)

- Áp phích (Poster)

- Tờ rơi (Flyers, Leaflets,...)

- Danh mục sản phẩm - dịch vụ (Catalogue)

 
 
Bộ nhận diện thương hiệu HPT
 
  • Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì cho việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu?

  • Tài liệu về sự hình thành và phát triển, lĩnh vực hoạt động, tầm nhìn, sứ mệnh của công ty.

  • Hình ảnh về các sản phẩm - dịch vụ đặc trưng hoặc cần tuyên truyền, quảng bá.

  • Nếu là nội dung của catalogue, brochure hoặc poster, tờ rơi,... thì đảm bảo là thông tin đã được những người có thẩm quyền của công ty thông qua.

  • Một cán bộ chuyên trách làm việc trực tiếp với Catbox.

 

 

 

Hotline: 088 877 3333

Kinh doanh: (024) 6 254 2254 | 0969 88 0330 | 0969 88 0030 | 0969 88 0060 | 0969 88 0093